Þar er meðal annars að finna lagið Tygg-Igg-Úmmí. Aðsendar greinar. Við hittumst og höfum fengist við svipaða hluti í gegnum tíðina, leikið og leikstýrt, skrifað handrit og söngtexta, þýtt og gert þætti fyrir útvarp og sjónvarp. Klapptré vill þakka Kvikmyndamiðstöð Íslands fyrir stuðninginn við útgáfuna sem og þeim fjölmörgu fyrirtækjum í kvikmyndagerð sem einnig styðja við miðilinn. Fjölmiðlakonan Björg Magnúsdóttir er einn þriggja handritshöfunda að þáttunum Ráðherrann sem frumsýndir verða á RÚV á sunnudaginn. Og hann líka. pic.twitter.com/VGpMiBKjv3, — Davíð Már (@DavidMarKrist) July 29, 2020. Gísli Rúnar kom fram í mörgum kvikmyndum, má þar nefna Hvíta máva (1985), Stellu í orlofi (1986), Stuttan Frakka (1993), Blossa (1997), Magnús (1989) og Stellu í framboði (2002). En hver veit? Eftir að honum lýkur fæ ég nokkrar sendingar frá honum á messenger, þar sem hann vill bera undir mig frekari bakþanka sem á hann leituðu eftirá. Hann gekk svo nærri sér við allt sem hann gerði að oftar en ekki varð það barátta uppá líf og dauða. Gísli Rúnar Jónsson is a writer and actor, known for Fastir liðir eins og venjulega (1985), Heilsubælið (1986) and Áramótaskaup '81 (1981). Fjarri því. Klapptré sendir fjölskyldu og öðrum aðstandendum innilegar samúðarkveðjur. Hann var einnig meðal handritshöfunda gamanþáttanna Búbbarnir, sem sýndir voru á Stöð 2, 2006. Ég spyr hann hvort hann geti mælt með einhverjum sýningum sem séu þess virði að horfa á. Vitaskuld, segir hann, og svo göngum við um borð og ég sit aftast í vélinni en hann fremst. Látum minninguna um einstakan listamann og einstaka manneskju lifa og lýsa upp þessa dimmu og sáru tíð. Þá skrifaði hann handrit og leikstýrði nokkrum gamanþáttaröðum. Árið 1996 birti Morgunblaðið viðtal við Gísla Rúnar í tilefni þess að þá voru að hefjast sýningar á spjallþáttum hans Gott kvöld með Gísla Rúnari á Stöð 2. Og alltqf kviknar þessi neisti, sem kveikir blik í auga, sem kveikir hlátur, sem kveikir minningar. mars 1953, d. 28. júlí 2020) var íslenskur leikari, leikstjóri og handritshöfundur Næst lentum við saman í sýningu í Iðnó eftir að ég útskrifaðist. Nemur samdráttur í tekjum rúmlega 9%. Þú hefur verið mér innblástur, hvatning, gleði og svo ótalmargt annað sem ég get ekki komið í orð hér og nú. Aldrei aftur, Gísli Rúnar! Gísli Rúnar varð þjóðkunnur sem annar Kaffibrúsakarlanna (ásamt Júlíusi Brjánssyni) í stuttum gamanatriðum í skemmtiþáttum í Sjónvarpinu haustið 1972. Einn æfingadaginn sat Gísli í salnum og horfið á rennsli. Þegar ég spyr hann hvar við séum á vegi staddir segir hann að við séum líklega um það bil hálfnaðir með verkefnið. Vegna þess að hann er hann. Sýningin heppnaðist ágætlega, en eftir hana sagði ég við sjálfan mig „aldrei aftur! Heildaraðsókn og opnunarhelgar íslenskra bíómynda 1995-2017, Heildaraðsókn og opnunarhelgar íslenskra heimildamynda og ýmiskonar mynda 1995-2017, 25 stærstu opnunarhelgar íslenskra bíómynda 1995-2017, Áhorf á íslenskt efni í sjónvarpi eftir árum. En samt: Elsku Gísli minn – elsku vinur, elsku kollegi, elsku drengurinn minn  – allt sem ég um þig man er mér mikis virði. Ekkert eðlilega frjór, skapandi og fyndinn. Morgunblaðið ræddi við hana um þættina. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrifa. Ekkert var ásættanlegt nema það væri fullkomið. Gísli Rúnar Jónsson is on Facebook. 1980 kom út platan Úllen Dúllen Doff þar sem finna mátti úrval efnis úr samnefndum skemmtiþáttum Útvarpsins. Þar áttum við langt spjall um leikhús á Íslandi og vítt og breitt. Þegar ég geng frá borði í lok flugsins stendur Gísli við útganginn fremst og réttir mér þverhandarþykkt umsag. Grein mín um hvernig konum í leikstjórastóli hefur fjölgað á undanförnum árum var ekki beint hugsuð sem svar við grein/útvarpspistli Guðrúnar Elsu Bragadóttur sem ber fyrirsögnina Konur leikstýra aðeins 10% íslenskra kvikmynda. Gísli Rúnar Jónsson Funeral, Obituary, Service, Notices, Death: Gísli Rúnar Jónsson Passed away on July 28, 2020, You can send your sympathy in the comment provided and share it with the family. Join Facebook to connect with Gísli Rúnar Jónsson and others you may know. Gísli Rúnar Jónsson was an Icelandic comedian, actor, voice actor, talk show host, screenwriter, producer, and director. Og ég leyfi mér að detta aftur í tímann. En um leið og ég set þetta orð á blað finn ég fyrir depurð. Gísli Rúnar Jónsson fæddist 20. mars 1953 og lést 28. júlí 2020. Netfangið þitt verður ekki notað í neitt annað en að senda þér þetta efni. Við mælum okkur mót nokkrum dögum seinna og í það skiptið þarf ég ekki að hafa áhyggjur af tímanum, enda verður sá fundur drjúgum lengri en sá fyrri. Þá verður gaman. Hann var óspar á hrósið eftirá en benti okkur á að vissir hlutir í leikmynd og leikmunum stæðust ekki períóduna sem verkið ætti að gerast í. Hárréttar ábendingar. Reykjavik Nailbar and Beauty Lounge, Hefur póstað myndum af enninu á sér á Instagram í sex ár, „Afsakið mig, en hvernig í fjáranum hefur þessi niðurstaða áhrif á launin okkar?“ Elín Tryggvadóttir hjúkrunarfræðingur skrifar, Setti tvíburana sína í fóstur til 18 ára aldurs, Dagbjört Sóley Snæbjörnsdóttir – Minningarorð, Blessað stríðið sem gerði syni mína ríka – Gísli Rúnar Jónsson, Runni – Runólfur Þór Jónsson – Minningarorð, Málflutningstækni — Jón Steinar svarar á ný, Mannúð og tilfinningar – Jón Steinar svarar Karli Ágústi. Þú getur afskráð þig hvenær sem er. Klapptré er vefmiðill um íslenskar kvikmyndir og sjónvarp, sem birtir fréttir, fréttaskýringar, viðtöl, viðhorf, gagnrýni, tölulegar upplýsingar og annað tilheyrandi efni. Því komumst við að í kjallaranum í Iðnó hér í den, þegar við áttuðum okkur á því hvað skoðanir okkar fóru saman, hvað við höfðum líkan smekk á því sem leikhúslífið bauð okkur uppá og hvað við gátum hlegið að sömu hlutunum í hárréttu hlutfalli. Gísli Rúnar hafði í hyggju að gefa út bók með limrusafninu. Hér er hann ásamt Sigurði Sigurjónssyni í Stellu í orlofi: Gísli Rúnar átti einnig langan feril í leikhúsi, sem leikari, leikstjóri, leikskáld og þýðandi. Og þó að ákveðin orð séu farin að missa merkingu sína vegna ofnotkunar get ég ekki að því gert þó að mér komi orðið SNILLINGUR í hug. Aldrei aftur við tveir í sama herbergi! You can read all  story of Gísli Rúnar Jónsson on Wiki – We invite you to leave your memories and tributes, Elsa Raven Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, Death: > More News Obituaries, Andrzej Owczarek Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, Death: > More News Obituaries, Jonathan Henry Sacks Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, > More News Obituaries, Kenneth V. Jones Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, > More News Obituaries, Leonid Mikhaylovich Osipov Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, > More News Obituaries, Rabbi Dovid Feinstein Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, > More News Obituaries, Abdelkader Guerroudj Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, Death: > More News Obituaries, Anicetus Bongsu Antonius Sinaga Funeral, Obituary, Service, Notices, > More News Obituaries, Joseph J. Rishel Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, > More News Obituaries, Jeanne Mitchell Funeral, Obituary, Service, Notices, Bio, Death: > More News Obituaries, J&J Monument Co. Kannski hittumst við fyrst heima hjá Árna Blandon, sameiginlegum vini okkar, seint á áttunda áratugnum. Klapptré er sjálfstæður miðill sem birtir fréttir, viðhorf, gagnrýni og tölulegar upplýsingar um íslenska kvikmynda- og sjónvarpsbransann. Sjálfur gerði hann plötuna Algjör Sveppur sama ár og 1977 var hann meðal fjölda listamanna sem kom að hljómplötunni Blessað stríðið sem gerði syni mína ríka. Gísli Rúnar var svo snjall, svo mikill snillingur að það var næstum því ofurmannlegt. Þau eignuðust tvö börn, Björgvin Franz og Róbert Óliver. Margt af því sem ég skrifa í beinu framhaldi litast óneitanlega af samræðum þessara kalla yfir kaffisopanum, og þó er ég þar og þá alveg ómeðvitaður um að þeir eru báðir innan við tvítugt – sumsé rétt um það bil fjórum árum eldri en ég. Vegna þess að hann var hann. Í viðtalinu fer Gísli yfir ævi sína og störf. Stofan var, Kiwisun í Borgartúni 22 er sólbaðsstofa sem leggur áherslu á vellíðan viðskiptavina með glænýja tegund ljósabekkja. Elsku fjölskylda, ég votta ykkur öllum mína dýpstu samúð. Fréttablaðið ræddi við hana um myndina. GÍSLI RÚNAR JÓNSSON Karl Ágúst Úlfsson skrifar minningarorð . Hvað gat klikkað? Þegar þú vilt gera vel við þig! Það var krafan sem hann gerði til alls sem hann gerði, til leikhússins og ef til vill líka til sjálfs sín. Frekar má segja að hún hafi verið innblástur til að skoða málin frá öðru og nærtækara sjónarhorni.