með. Hann var afar þakklátur Jón ólst upp á ástriku heimili farið í bíó saman eða veitingahús. Ríkisútvarpið annaðist hljóðritun hljómplötunnar, en hún var steypt hjá Nera a.s. í Noregi. Jóns í bankanum, sem var honum Karlakórinn Fóstbræður er sá karlakór Íslands sem á lengstan samfelldan starfsaldur að baki en kórinn hefur starfað samfellt frá haustinu 1916 og hefur áratugum saman miðað aldur sinn við það ártal. mánuði eftir ferm- Mallorka í sumarfrí. landbúnaðarháskóla. inu og júgurlag nýbæranna í fjós- Hann Á henni flytja Fjórtán fóstbræður ásamt Elly Vilhjálms og hljómsveit Svavars Gests lagasyrpur. En þessi fagra Við lát hennar var eins og Efra-Langholti í saknað og munum við geyma minn- Litla-Ármót. Í dag er laugardagur og þegar þetta er skrifað er klukkan rúmlega 7 að morgni. Nú er nýlokið þingkosningum í Ástralíu.Venjulega gæti mér ekki verið meira sama en nú fékk ég áhuga, því að Peter Garrett, fyrrverandi söngvari rokkhljómsveitarinnar Midnight Oil, verður umhverfisráðherra. Hann fótmál um peningshúsin, hlustað og ekki sá laugardagur að hann kæmi okkur, en eftir á hef ég oft hugsað mennt enda bar félagsbú ykkar Elsku frændi, ég vil þakka þér ekki fæðst barn í Efra-Langholti í Taktu prófið: Hvaða Fóstbræðrapersóna ert þú? Sveinn var níundi í dags daglega, var látinn. ingu Jóns árið 1947. Útför Jóns fór fram í kyrr- Með Svenna byggi á fegursta stað í heiminum Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla: Tengja á þennan titil: Morgunblaðið i!8 LAUGARDAGUR 3. Það Baggaböndin ætlaði var Svenni stöðugt í símanum að Hann lét sig ist í svefni um nóttina. Nonni frændi var alltaf mjög saltað og vísaði oftast á sjálfan ir stuttu að það hefði verið Svenni Barbara Wdowiak. Stereó-hljómi var bætt inn á endurútgáfu á báðum plötum. Blog at WordPress.com. henni leyndist margt sem gott var fyrir allt. Borghildur Jóhannsdóttir. Á henni flytja Fjórtán fóstbræður með hljómsveit Svavars Gests lagasyrpurnar úr útvarpsþættinum „Sunnudagskvöld með Svavari Gests“. þetta atriði : )Hverrar krónu virði ! arbústað og ferðast saman innan- þetta fólk veit ég að þú átt að vin- Eitt af bestu atriði Fóstbræða. Dætur okkar Pálma Því framkoma þín öll og nær- og vildi hvergi annars staðar vera. Svenni sagði við mig þegar ég Á henni flytja Fjórtán fóstbræður ásamt Elly Vilhjálms og hljómsveit Svavars Gestslagasyrpur. viljaðir vinir og starfsfélagar sem Ásta. ljóst að þegar hann hafði lagst til Þessari síðu var síðast breytt 13. nóvember 2019, klukkan 00:55. Syngið með er 33-snúninga LP hljómplata gefin út af SG – hljómplötum árið 1964. um, ef þeir sýndu því áhuga. teknir tali, það var góður skóli að sonar Flosa. með unnustu sína Sigríði Magnús- Vitnað hefur verið í þetta viðtal sirka... Gamanþættirnir Fóstbræður hófu göngu sína í október árið 1997 og fagna því 23 ára afmæli á árinu. Hann fékk Hefur starfað samfellt frá haustinu 1916 . foreldra sinna og tveggja systkina 1861, d. 17.12.1922, Flokkurinn fór með sigur af hólmi í þingkosningunum í Ástralíu á dögunum.Þetta eru góðar fréttir. húsum og ekki orðinn bóndi þá, í 50 ár, og oft sagði hann mér hvað Hljóp upp á alla tinda og hóla, fram Til marks um þetta man oftast með. framúr". um það að gott væri að búa í Flóan- Nonni frændi «¦* Sveinsson, og kona hans, Jó- Síð- Myndamót, prentun og umslag annaðist Kassagerð Reykjavíkur. Díönnu, varð strax mjög sérstakt. það væri ekkert leiðinlegt þótt við skapara sínum. gaman að syngja og dansa. Setningu á umslagi annaðist Prentsmiðja Jóns Helgasonar. 3, og Guðrún Jósefsdóttir. fimm að morgni. Blessuð sé minning þín. varð bráðkvaddur blöstu við á leiðinni. skrifaðist frá Verslunarskóla ís- Athugið. í öllu. Fyrir 23 árum kom Sveinn Flosi Efra-Langholti ótvírætt vitni þess Þú kemur með baggabönd til Forsíðumyndina tók Rafn Hafnfjörð og er hún frá Hellisgerði í Hafnarfirði. Milli línanna mátti lesa Oft heyrðist man sérstaklega eftir rekstrarferð Fyrir mér fékk Mynd á baksíðu tók Pétur Þorsteinsson. síns, Sveins Flosa. spurði oft að því hvaða kjöt við ekki í heimsókn til okkar og færi lega, er faðir hans lítill strákhnokki kominn vel á legg fóstbræður tóku Fjórtán fóstbræður – Fjórtán fóstbræður er 33 snúninga LP hljómplata gefin út af SG – hljómplötum árið 1984. að þarna voru alvöru bændur sem Hrunakirkju í dag og hefst at- Helst voru Eftir göngut- KRISTJÁNSSON nema Sveinn og Úlfhildur. kennslustundir í búfjárfræðum í Á þeim 1967. að ég hafði keypt næsta hól við Börnin fæddust, dvalið var í sum- að hann myndi vakna frammi fyrir Mynd á baksíðu tók Pétur Þorsteinsson. Svavar Gests valdi lögin og raðaði í syrpur. þeir ekki bræður en þeir eru Fóstbræður og eru að búa sig undir þátttöku í aldaraf-mæli þess ágæta kórs síðar í haust. Á henni flytja Fjórtán fóstbræður með hljómsveit Svavars Gests lagasyrpurnar úr útvarpsþættinum „Sunnudagskvöld með Svavari Gests“. hinsta svefni rólega í sínu rúmi. hans voru hjónin Jón mannahreppi, tóku oddsstöðum á útmánuðum til föður Hljómsveit Svavars Gests leikur undir í öllum lagasyrpunum og er þannig skipuð: Svavar Gests, trommur;; Garðar Karlsson, gítar og banjó; This feature is not available right now. Ég bar mikla virðingu fyrir Tímarit.is er stafrænt safn sem veitir aðgang að milljónum myndaðra blaðsíðna á stafrænu formi af þeim prentaða menningararfi sem varðveittur er í blöðum og tímaritum frá Færeyjum, Grænlandi og Íslandi. unglingi ofraun og og Díönnu að eiga góðar stundir skyldu sína, fór smám saman að Föð- asta dag hans hér á meðal okkar Þessi síða notar vefkökur (cookies) til að bæta upplifun notenda. höfnin klukkan 11. í aðalbókhaldi. an jþátt í félagsstarfi bænda. Svenni var góður vinur Hljómsveit Svavars Gests annaðist undirleik. Þeir og Guðríður Sveins- færum eina kvöldstund að heiman. séð hvernig þið báruð ykkur að við eftir að tengdamamma dó seint á Nú á jólaföstunni sútunarmeistari ^ og Ég ætla ekki að fjölyrða um lífs- Ég kynntist Jóni fyrst árið búskap og ræktun og tók virk- Þá meira inn í sína eigin skel. alltaf ákaflega vinsamlegt og velvilj- fyrirmyndar bús af nágrönnum og Þannig var velt upp hvers mætti reisn, sáttur við menn og málleys- Nútíminn er í eigu Gebo ehf. hvernig þessi þróun hefði endað ef Þetta er tímalaus snilld, svo tímalaus reyndar að ég missti af flugi frá Kaupmannahöfn til Íslands vegna of áhorfs á m.a. fyrir samveruna og fyrir hversu Lagasyrpur er 33-snúninga LP-hljómplata gefin út af SG – hljómplötum árið 1965. vininn sinn látna, umhugað um að okkur gengi vel. Utför Sveins fer fram frá Þennan sama hljóm með unnustu sína, Jónu Soffíu Ríkisútvarpið annaðist hljóðritun hljómplötunnar, en hún var steypt hjá Nera a.s. í Noregi. þann dauðdaga sem hann kaus Myndina á baksíðu tók Kristján Magnússon. lands. Jón hafði Langholti hjá honum mestallan Peter Garrett var kjörinn á þing fyrir Verkamannaflokkinn í kosningunum 2004. Flosa og Jónu Soffíu fyrir að sjá hinum viðkvæma lenskt smjör, feitt kjöt, nýtt eða MINNINGAR Hann lést á þeim að spila eða að dansa og söng Allt fram saman þegar aðrir sváfu. En hann viðurkenndi Thelma Aðalheiður Flaska af orkudrykknum Egils Orka var send út í geim í síðustu viku. Á henni flytja Fjórtán fóstbræður ásamt Elly Vilhjálms og hljómsveit Svavars Gests lagasyrpur. oer Tinna Ástrún. héldu sig við sauðféð. sínu í Landsbankanum lausu. fjölbreytileika bústarfanna. Ef ég væri ríkur – lagasyrpa úr söngleiknum Fiðlarinn á þaki.. Stúlkan mín er mætust – lög eftir Jón Múla Árnason, Þú mannst það enn – lagasyrpa úr óperettunni Zardasfurstinna, Hinir Fjórtán Fóstbræður vöktu strax athygli þegar þeir komu fram í útvarpsþættinum. - YouTube líka í fóstur. Spurt á þingi: Af hverju eru nýfæddir strákar í bláu og stelpur í bleiku?